Ipod ถ่ายวิดีโอ ถ่ายรูปได้ !!!

มาแล้ว +++


วันนี้ ผมมีสิ้นค้าสุดยอดนวัฒกรรมมาเสนออีกแล้ว !!! วันนี้ผมจะพูดถึง Ipod... แน่นอนครับ มันจะไม่ธรรมดา เพราะเป็นผมที่นำเสนอ 555 และมันคือสิ้นค้าที่ พี่ Red china เป็นผู้ผลิตนั้นเอง ดูรูปกันก่อนดีกว่า...
ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ เพราะ Ipod ตัวนี้ไม่ใช่แค่ฟังเพลงได้เท่านั้นนะครับ ฟังก์ชั่นมันมีมากกว่านั้น... นอกจากจะฟังเพลงได้ ยังถ่ายรูปได้อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น !! มันถ่ายวิดีโอได้ด้วย หึหึ สุดยอดไปเลยใช่มั้ยละครับ...  รายระเอียดการใช้งานแต่ละฟังก์ชันดูข้างล่างนี้เลย


การฟังเพลง 
ต้องการฟังเพลง MP3 ต้องโหลดเพลงเข้าไปใน โฟลเดอร์ audio ก่อน เปิดเครื่องเสียบหูฟัง แล้ว กดปุ่ม PLAY 1 ครั้งไม่ต้องกดค้าง ไฟสีฟ้าจะกระพริบ ติดขึ้น เครื่องเล่นเพลงกำลังเล่นอยู่ เร่งเสียง เบาเสียง ที่ปุ่ม Vol +-   เมื่อต้องการหยุดฟังเพลงกดปุ่ม PLAY อีก  1ครั้งไม่ต้องกดค้าง ไฟสีฟ้าจะดับ เปลี่ยนเป็นสีเหลือง ในโหมด standby พร้อมใช้งานเช่นเดิม


การถ่ายภาพวีดีโอ  
ภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียง จากโหมด standby ให้กดปุ่ม VOL +(ปุ่มเพิ่มเสียง) 1ครั้ง ไฟสีเหลืองจะกระพริบเป็นจังหวะ นั่นคือ กำลังเริ่มทำการบันทึกภาพวีดีโอ


การถ่ายภาพนิ่ง ให้ใช้ปุ่ม ลดเสียง (ปุ่ม VOL- )  จากโหมดเตรียมพร้อม ให้กดปุ่มดังกล่าว 1 ครั้ง ไฟจะพริบตอบรับว่าถ่ายภาพนิ่งแล้ว และจะดับไปสักครู่แล้วติดใหม่ เป็นการถ่ายภาพเรียบร้อย (สัญญาณไฟสีเหลือง)   


อยากดูการใช้งานเลยดิ พอเห็นฟังก์ชันแล้ว !!  เราจัดให้ ...






ผมขอเตือไว้ก่อน อย่าได้เอาไปแอบถ่ายใครเขาละ ฮ่าๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา