Dictionary For Andriod ++

Dictionary อังกฤษ – ไทย หรือ ไทย – อังกฤษ

ผมเตรียมมาให้สำหรับคนที่ชอบเล่น draw something เลยนะครับ !!!

จะให้ปฏิเสธว่าชาตินี้เราจะไม่พบไม่เจอ หรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันเลยก็ไม่ได้ ดังนั้น เราก็ต้องมีพจนานุกรมหรือ Dictionary ไว้เป็นผู้ช่วยเราในยามที่จำเป็นไว้เสียก่อนดีกว่า

ในส่วนของแอพพลิเคชั่น Dictionary นี้ จะขอแนะนำ Astrotek Dictionary พจนานุกรม – ไทย(ฟรี) และ Thai Dict ที่แนะนำให้ลงทั้งสองตัวก็เพราะ สองตัวนี้ มีฐานข้อมูลคำศัพท์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น หากหาคำศัพท์จากอันหนึ่งไม่เจอ เราก็อาจจะหาเจอในอีกอันได้

สามารถดาวน์โหลด Astrotek Dictionary พจนานุกรม – ไทย(ฟรี)
ได้ ที่นี่ หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้

สามารถดาวน์โหลด Thai Dict ได้ ที่นี่ หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้

 

บทความ : it24hrs.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา