ทำความรู้จักกับ Adsense มีคลิปให้ดู

สำหรับใครที่อยากรู้จัก Google Adsense มาทางนี้เลยครับผมมีคลิปวิดีโอจากยูทูปมาฝาก เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Google Adsense ทั้งหมดครับได้ความรู้มากกว่าที่ท่านไปหาอ่านจากเว็บไทยทั่วๆไปด้วยนะครับ เพราะทางนี้เราฟังจากตัวแทนของ Google เอง ถึงคลิปที่ผมนำมาให้ชมวันนี้จะเก่าไปหน่อย แต่ผมขอบอกเลยว่า… ความรู้นี้ยังแน่นเหมือนใหม่เลยละครับ +++ 

ผมนำมาให้ชมเพียงแค่ 1 คลิปนะครับส่วนใครอยากศึกษาเพิ่มเติมสามารถดูต่อในยูทูปได้เลยนะครับ… ส่วนใครอยากรู้วิธีสมัครร่วมงานกับ Google Adsense ไม่อยากไปหาเว็บอื่น ไม่อยากไปค้นหาที่อื่น นี้เลยครับผมรวบรวมมาให้แล้วครับ ตามนี้ครับ

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2

ตอนที่ 3

ตอนที่ 4

ตอนที่ 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา